VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Xây dựng và sử dụng thang đo kết quả hoạt động sáng tạo của học sinh trong dạy học vật lý ở trường THPT
Tác giả:
Nguyễn Đình THước, Nguyễn Văn Phương
286
0
Tạp chí Khoa học giáo dục
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2015
Cùng tác giả
Bài báo: "Nâng cao chất lượng dạy học các định luật bảo toàn trong môn vật lý 10 THPT"
Bài báo: "Rèn luyện kỹ năng giải bài tập vật lý đại cương cho sinh viên các ngành kỹ thuật trong dạy học phần Nhiệt học"
Bài báo: "Liên môn Vật lý với các môn học trong nhà trường"
Bài báo: "Bài tập thí nghiệm trong dạy học vật lý ở trường phổ thông"
Xây dựng và sử dụng giả thuyết khoa học trong dạy học vật lý
Creative exercises on Physics at high schools in Vietnam
Bồi dưỡng động cơ học tập môn Vật lí đại cương cho học viên trường sĩ quan kĩ thuật quân sự