page loader
Tăng cường tự chủ chương trình đào tạo-Yếu tố căn bản nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các trường Đại học Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Việt Phương
348    0
Tạp chí Giáo dục
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2019
Cùng tác giả
Phát triển đội ngũ TBM ở các trường ĐH-CĐ: giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng đào tạoMột số ý kiến trao đổi về đổi mới tuyển sinh đại họcĐổi mới đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hộiĐổi mới hoạt động bồi dưỡng CBQL cơ sở giáo dục trong giai đoạn hiện nayMô hình đào tạo giáo viên: kinh nghiệm thế giới và một số đề xuấtHoạt động phát triển nghề nghiệp (CPD) liên tục trong nhà trườngTổng quan về các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động phát triển nghề nghiệp của giáo viênCách tiếp cận phát triển nghề nghiệp cho giáo viênSự tương quan giữa các yếu tố bên trong với sự tham gia phát triển nghề nghiệp của giáo viên THPTNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới việc tham gia hoạt động phát triển nghề nghiệp của giáo viênVận dụng thuyết quản lý chất lượng tổng thể vào quản lý chất lượng giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên Khám phá các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động phát triển nghề nghiệp của giáo viên THPTĐào tạo, bồi dưỡng giáo viên phổ thông từ góc nhìn của nhà tuyển dụng Khủng hoảng truyền thông-Vấn đề cần được chú trọng trong hệ thống giáo dục quốc dânXây dựng văn hoá trong bối cảnh hội nhập từ các mối quan hệ trong nhà trường