VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Tăng cường tự chủ chương trình đào tạo-Yếu tố căn bản nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các trường Đại học Việt Nam
Tác giả:
Nguyễn Việt Phương
348
0
Tạp chí Giáo dục
Quyển:
Trang:
Đường link/DOI:
https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn/vi/
Năm xuất bản:
2019
Cùng tác giả
Phát triển đội ngũ TBM ở các trường ĐH-CĐ: giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng đào tạo
Một số ý kiến trao đổi về đổi mới tuyển sinh đại học
Đổi mới đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội
Đổi mới hoạt động bồi dưỡng CBQL cơ sở giáo dục trong giai đoạn hiện nay
Mô hình đào tạo giáo viên: kinh nghiệm thế giới và một số đề xuất
Hoạt động phát triển nghề nghiệp (CPD) liên tục trong nhà trường
Tổng quan về các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động phát triển nghề nghiệp của giáo viên
Cách tiếp cận phát triển nghề nghiệp cho giáo viên
Sự tương quan giữa các yếu tố bên trong với sự tham gia phát triển nghề nghiệp của giáo viên THPT
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới việc tham gia hoạt động phát triển nghề nghiệp của giáo viên
Vận dụng thuyết quản lý chất lượng tổng thể vào quản lý chất lượng giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động phát triển nghề nghiệp của giáo viên THPT
Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên phổ thông từ góc nhìn của nhà tuyển dụng
Khủng hoảng truyền thông-Vấn đề cần được chú trọng trong hệ thống giáo dục quốc dân
Xây dựng văn hoá trong bối cảnh hội nhập từ các mối quan hệ trong nhà trường