page loader
Nâng cao chất lượng trình độ thạc sĩ cho đội ngũ giáo viên ở trường phổ thông
Tác giả: Nguyễn Văn Tứ
317    0
Tạp chí Khoa học Đại học Vinh
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2018
Cùng tác giả
Tích hợp và phân hóa trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên môn Ngữ vănLiên kết đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao cho đồng bằng sông Cửu LongĐội ngũ cán bộ quản lý trường trung học phổ thông thành phố Hải Phòng với nhiệm vụ phát triển chương trình giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Liên kết đào tạo trình độ thạc sĩ để phát triển bền vững nguồn nhân lực có trình độ caoGiảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh – giải pháp quan trọng của trường cao đẳng để nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực thời kỳ hội nhậpQuản lý việc sử dụng tiếng Anh trong đào tạo trình độ thạc sĩ theo tiếp cận đảm bảo chất lượngGiảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh – giải pháp quan trọng của trường cao đẳng để nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực thời kỳ hội nhậpGiảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh – giải pháp quan trọng của trường cao đẳng để nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực thời kỳ hội nhậpGiáo dục phẩm chất, năng lực công dân cho học sinh trong dạy học văn chính luận ở trường trung học phổ thông,Nâng cao chất lượng đào tạo trình độ thạc sĩ các chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn – giải pháp quan trọng để phát triển đội ngũ giáo viên phổ thông Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia do Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng tổ chức, NXB Đại học Sư phạm , tháng Tích hợp phát triển phẩm chất người lao động trong giáo trình dạy học Tiếng Nhật của Đài phát thanh quốc tế Nhật Bản (NHK)Phát triển năng lực quản trị nhà trường của hiệu trưởng trường tiểu học ở Thành phố Hồ Chí MinhPhát triển năng lực nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục cho giáo viên phổ thôngTrung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên kết nối với các cơ sở đào tạo để phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0,Đổi mới việc giáo dục phẩm chất, năng lực công dân cho học sinh trong dạy học văn chính luận ở trường trung học phổ thông