page loader
Trường từ vựng trong tác phẩm với vấn đề phong cách ngôn ngữ tác giả
Tác giả: Đặng Lưu và Nguyễn Thị Thanh Đức
389    0
Kỷ yếu Hội thảo ngữ học toàn quốc – Hội Ngôn ngữ học Việt Nam
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2017
Cùng tác giả
Bộ đề Ngữ văn chuẩn bị cho kì thi trung học phổ thông quốc giaHai thao tác đối nghịch trong cách sử dụng từ ngữ của Nguyễn TuânThử một lần vào vai biên tập viên báo mạngTừ điển thành ngữ, tục ngữ Việt Nam trong hành chứcĐể làm tốt bài thi môn Ngữ văn kì thi trung học phổ thông quốc gia - phần Đọc hiểuĐể làm tốt bài thi môn Ngữ văn kì thi trung học phổ thông quốc gia - phần Nghị luận xã hộiĐể làm tốt bài thi môn Ngữ văn kì thi trung học phổ thông quốc gia - phần Nghị luận văn họcQuan điểm của GS. Đỗ Hữu Châu về cách tiếp văn học từ góc độ ngôn ngữNói ngược kiểu NghệĐịnh ngữ nghệ thuật hay hình ảnh thế giới trong mắt “người tình thơ lơi lả”?Tín hiệu thẩm mĩ trong ngôn ngữ văn chương và sự bất cập của một số hướng tiếp cậnNhững năng lực thiết yếu của người giáo viên Ngữ văn trên con đường đổi mới căn bản toàn diện giáo dụcLối viết truyền thống vẫn là chủ lưuNghĩ thêm về vấn đề ngôn ngữ nhân vật trong Truyện Kiều của Nguyễn DuVấn đề tích hợp trong dạy học các trích đoạn Truyện Kiều trong chương trình Ngữ văn trung học phổ thôngDạy học văn chương trong nhà trường phổ thông hiện nay có thế tiếp thu được gì từ phê bình sinh tháiTăng cường gắn kết trường đại học với trường phổ thông để nâng cao chất lượng đào tạo giáo viênCần thay đổi quan niệm về dạy học Ngữ văn ở ngành Sư phạm để đáp ứng yêu cầu đào tạo giáo viên trong bối cảnh mớiCách sử dụng tục ngữ, thành ngữ trong văn bản nghệ thuật nhìn từ trục kết hợp và trục lựa chọnNét riêng lục bát Huy CậnVị thế của con người trong sáng tạo văn học thời 4.0Một nỗ lực góp phần đổi mới đào tạo và bồi dưỡng giáo viên Ngữ vănDạy học Ngữ văn ở ngành sư phạm trong đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình mớiNgười giáo viên Ngữ văn trước yêu cầu thực hiện chương trình mới