VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non
Tác giả:
Nguyễn Văn Tịnh, Chu Trọng Tuấn
253
0
NXB Đại học quốc gia Hà Nội
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2017
Cùng tác giả
Xây dựng quy trình rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện
Xác định các kỹ năng tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh tiểu học
Khai thác yếu tố Rubric trong đánh giá học sinh tiểu học
Các kỹ năng thiết kế bài học theo tiếp cận năng lực ở trường phổ thông.
Quy trình rèn luyên kỹ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho sinh viên sư phạm theo hướng tiếp cận năng lực