VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Đánh giá và kiềm định chất lượng giáo dục đại học theo chu trình PDCA
Tác giả:
Nguyễn Thị Uyên, Trần Xuân Sang, Trần Thị Kim Oanh
435
3
Tạp chí khoa học Đại học Vinh, Tập 46, Số 4B, 2017
Quyển:
Trang:
Minh chứng:
13.sang,_oanh,uyen-PCDA.rar
Năm xuất bản:
2017
Cùng tác giả
Áp dụng qui hoạch động trong bài toán tách từ Tiếng Việt dựa vào độ tương hỗ giữa các âm tiết
Tách từ Tiếng Việt dựa vào thông tin tương hỗ giữa các âm tiết
Thuật toán tìm đường đi cho robot tự hành dựa vào học máy tăng cường
Một số phương pháp dạy học tích cực áp dụng trong đào tạo theo hướng tiếp cận CDIO
DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN BẰNG KỸ THUẬT KHAI PHÁ DỮ LIỆU
A Max-Min Conflict Algorithm for the Stable Marriage Problem
Tin học ứng dụng
Ngôn ngữ hình thức và Automata
A min-conflicts algorithm for maximum stable matchings of the hospitals/residents problem with
A max-conflicts based heuristic search for the stable marriage problem with ties and incomplete lists.
Một thuật toán tìm kiếm cục bộ hiệu quả giải bài toán phân công địa điểm thực tập cho sinh viên
An efficient heuristics algorithm for solving the Student-Project Allocation with Preferences over Projects
A Heuristic Repair Algorithm for the Maximum Stable Marriage Problem with Ties and Incomplete Lists
An efficient algorithm to find a maximum weakly stable matching for SPA-ST problem
Quantum Social Computing Approaches for Influence Maximization
A Heuristic Algorithm for Student-Project Allocation Problem
An efficient algorithm to find a maximum weakly stable matching for SPA-ST problem
Improved Streaming Algorithm for Minimum Cost Submodular Cover Problem
Toán rời rạc
An efficient two-heuristic algorithm for the student-project allocation with preferences over projects
Enhancing DGA Botnet Classification Based on Large Language Models and Transfer Learning
Quy trình phân cấp thứ bậc giúp giảng viên lựa chọn phương pháp giảng dạy cho sinh viên