VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Tổ chức dạy học toán ở tiểu học theo hướng khai thác các yếu tố thực tiễn
Tác giả:
Phạm Thị Hải Châu
309
0
Tạp chí Giáo dục
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2015
Cùng tác giả
MỘT SỐ BIỆN PHÁP HÌNH THÀNH KỸ NĂNG GIẢI TOÁN CÓ LỜI VĂN CHO HỌC SINH LỚP MỘT
DẠY HỌC TOÁN Ở TIỂU HỌC THEO HƯỚNG TIẾP CẬN NGUYÊN LÍ GIÁO DỤC TOÁN HỌC THEO THỰC TIỄN CỦA FREUDENTHAL
Thực trạng thiết kế và tổ chức tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán của giáo viên ở các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Nghệ An
BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN TIỂU HỌC THÔNG QUA TÌNH HUỐNG THỰC TIỄN
SỬ DỤNG BÀI TOÁN THỰC TIỄN GẦN GŨI VỚI CUỘC SỐNG HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC
THIẾT KẾ TÌNH HUỐNG THỰC TIỄN CÓ BỐI CẢNH THỰC TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC
TỔ CHỨC MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC THÔNG QUA CÁC TÌNH HUỐNG THỰC TIỄN
Một số hướng khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học tích hợp môn Toán ở tiểu học
Thực hành Toán 2 (tập 1)
Thực hành Toán 2 (Tập 2)
Những yếu tố quyết định về dạy học tích hợp của giáo viên tiểu học giáo dục toán thực tiễn
Nghiên cứu thực nghiệm về các yếu tố ảnh hưởng đến cam kết lâu dài của giáo viên tiểu học đối với Giáo dục Toán học thực tiễn
Tổ chức dạy học môn toán ở tiểu học thông qua tình huống thực tiễn