page loader
Ảnh hưởng của dịch chiết vi khuẩn lam Nostoc calcicola đối với cây đậu tương Nam Đàn trong giai đoạn sinh trưởng phát triển sinh dưỡng
Tác giả: Trần Văn Hùng, Nguyễn Đức Diện, Nguyễn Lê Ái Vĩnh, Mai Văn Chung
370    0
Hội nghị khoa học toàn quốc về Nghiên cứu và Giảng dạy Sinh học ở Việt Nam lần thứ 2. ĐHSP Đà Nẵng, 20-5-2016
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2016
Cùng tác giả
Đa dạng vi khuẩn lam trong đất trồng lúa huyện Hưng NguyênẢnh hưởng của chủng vi khuẩn lam Nostoc calcicola đối với stress “ôxy hóa” ở cây đậu tương Nam Đàn (Glycine max (L.) Merr. Cv. “Nam Đàn”)Thành phần các loài tảo Lục (Chlorophyta) ở hồ chứa Phú Vinh (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) và khả năng sinh lipid trong điều kiện tự nhiên của chúng.Giáo trình Sinh học đại cương B1Giáo trình Môi trường và Phát triểnPhân lập và tuyển chọn một số chủng tảo lục giàu lipid ở hồ chứa nước thải đô thị Vinh Tân (thành phố vinh, Nghệ An)Danh mục các loài vi khuẩn lam có tế bò dị hình (Heterocytous cyanobacteria) trong đất trồng ở Việt Nam theo hệ thống phân loại của J. Komárek (2013)Nostoc calcicola extract improved the antioxidative response of soybean to cowpea aphidẢnh hưởng của dịch nuôi chủng vi khuẩn lam Nostoc calcicola HN9-1a đến sinh trưởng và năng suất going lúa tám thơm thử nghiệm ở huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ AnThành phần loài vi khuẩn lam có tế bào dị hình (Heterocytous cyanobacteria) trong một số loại đất trồng ở tỉnh Nghệ AnPhân lập một số chủng vi khuẩn lam Nostoc từ đất trồng tỉnh Nghệ An và đánh giá sự sinh trưởng, sự cố định nitrogen của chúngTỷ lệ nhiễm, tính kháng kháng sinh của các chủng vi khuẩn gây nhiễm khuẩn đường tiết niệu phân lập được tại Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An (1/2018 - 12/2018)Đề kháng kháng sinh của Klebsiella pneumoniae gây nhiễm khuẩn đường tiết niệu phân lập được tại Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ AnGiá trị thang điểm Sofa, nồng độ lactat và procalcitonin trong tiên lượng tử vong do sốc nhiễm khuẩn tại Trung tâm bệnh nhiệt đới Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An CDIO-BASED SYLLABUS DESIGN IN THE CONTEXT OF TEACHER EDUCATION