VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
VẬN DỤNG DẠY HỌC THEO HỢP ĐỒNG HỌC PHẦN HÌNH HỌC TUYẾN TÍNH CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN
Tác giả:
Phạm Xuân Chung _ Nguyễn Ngọc Bích
360
0
Tạp chí Khoa Học Giáo dục
Quyển:
Trang:
Đường link/DOI:
68 -72
Năm xuất bản:
2018
Cùng tác giả
Vận dụng lý thuyết phát sinh nhận thức của J. Piaget vào việc tổ chức cho sinh viên đại học kiến tạo
Tổ chức tự học ngoài giờ lên lớp môn Hình học cao cấp cho sinh viên ngành sư phạm Toán
Tổ chức quá trình tự học ngoài giờ lên lớp môn hình học cao cấp cho sinh viên ngành sư phạm toán
KHAI THÁC MỐI LIÊN HỆ SƯ PHẠM GIỮA KIẾN THỨC HÌNH HỌC CAO CẤP VỚI KIẾN THỨC TOÁN PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN HÌNH HỌC CAO CẤP CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN HỌC
Dạy học học phần Hình học cao cấp cho sinh viên ngành sư phạm toán ở trường đại học theo hướng thiết kế module dạy học
HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN THÔNG QUA DẠY HỌC THEO DỰ ÁN HỌC PHẦN HÌNH HỌC CAO CẤP
Một số phương pháp dạy học tích cực giúp sinh viên ngành sư phạm toán học tập tích cực, chủ động phù hợp với phương thức đào tạo tín chỉ
Giáo trình TôPô đại cương
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TỰ HỌC MÔN TOÁN B Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH THEO PHƯƠNG THỨC ĐÀO TẠO TÍN CHỈ, LIÊN THÔNG ĐA NGÀNH
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TỰ HỌC HỌC PHẦN TOÁN CAO CẤP CHO SINH VIÊN CÁC NGÀNH NGOÀI SƯ PHẠM Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH
VẬN DỤNG DẠY HỌC THEO DỰ ÁN TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “TÍCH VÔ HƯỚNG CỦA HAI VECTƠ VÀ ỨNG DỤNG” (HÌNH HỌC 10)
Giáo trình Toán học
Hình học tuyến tính
Phát triển năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán cho họ sinh trong dạy học nội dung "hình học" (Toán 10)
Nhân tố ảnh hưởng đến việc dạy học tích hợp với giáo dục toán thực tế của giáo viên tiểu học
Quan điểm của sinh viên ngành giáo dục tiểu học về dạy học tích hợp
Dạy học dựa trên dự án trong môn Toán ở trường phổ thông: Đánh giá có hệ thống về thực tiễn hiện tại, rào cản và sự phát triển trong tương lai
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập kém môn Toán của học sinh trung học phổ thông: Nghiên cứu trường hợp tại Việt Nam
Dạy học nội dung đạo hàm theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh