page loader
Vấn đề đặc trưng của Văn học thiếu nhi
Tác giả: Chu Thị Hà Thanh
370    0
Dạy và Học ngày nay
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2014
Cùng tác giả
Thi pháp đồng dao và mối quan hệ với thơ thiếu nhiRèn kỹ năng lập luận cho học sinh lớp 4, 5 thông qua kiểu bài Viết văn bản nhật dụngĐánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học theo hướng tiếp cận năng lựcDạy học Luyện từ và câu ở tiểu họcVăn học thiếu nhi Ngữ pháp văn bản và dạy học Tập làm văn ở tiểu họcThơ ca, truyện kể, câu đố cho thiếu nhiVăn học thiếu nhiMột số biện pháp phát triển chương trình giáo dục nhà trường cấp tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Thiết kế tài liệu dạy học nội dung Đọc mở rộng môn Tiếng Việt lớp 2 theo định hướng phát triển năng lực học sinhNâng cao năng lực phát triển chương trình môn Tiếng Việt theo tiếp cận năng lực cho giáo viên tiểu họcTHIẾT KẾ NỘI DUNG, QUY TRÌNH DẠY HỌC VĂN TẢ CẢNH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH LỚP 5 NGHIÊN CỨU, KHẢO SÁT LỚP TỪ NGỮ THỂ HIỆN Ý NGHĨA “CỰC CẤP” TRONG SÁCH TIẾNG VIỆT 5 KẾT QUẢ BƯỚC ĐẦU TRONG CÔNG TÁC ÁP DỤNG VÀ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾP CẬN CDIO TẠI KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC- TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINHXây dựng chuẩn đầu ra chương trình đào tạo ngành Giáo dục tiểu học theo tiếp cận CDIO ở Trường đại học Vinh