page loader
THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP NÂNG CAO THỂ LỰC CHO NỮ SINH KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC VINH
Tác giả: Phan Sinh
236    52
DẠY VÀ HỌC NGÀY NAY
Quyển: 4/2023     Trang: tr 86-88
Đường link/DOI: dvh_nn@yahoo.com
Năm xuất bản: 4/2023
Tóm tắt
Hiệu quả đào tạo giáo viên tiểu học liên quan tới hiệu quả GDTC ở bậc tiểu học của Việt Nam. Hiện tại điều kiện thể chất của SV khoa GDTC còn rất thất kém, làm hạn chế hiệu quả đào tạo. Nghiên cứu này chọn được các biện pháp có hiệu quả cao trong phát triển thể lực của nữ sinh Khoa GDTH trường Đại học sư phạm Đại học Vinh.
Từ khóa
Giáo viên tiểu học với giáo dục thể chất ở cấp tiểu học.
Cùng tác giả
Đánh giá thành quả học tập theo cách tiếp cận chuẩn đầu ra cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể cTiêu chuẩn - tiêu chí đánh giá năng lực tự học theo tiếp cận năng lực thực hiện và tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên khoa GDTCĐẠI HỘI THỂ THAO TRẺ EM CHÂU Á LẦN THỨ 6Sử dụng mô hình SERVPERF đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên khoa GDTC - trường Đại học Vinh về chất lượng đào tạo và đề xuất các giải pháp thúc đẩy sinh viên học tốt.Giáo trình Bóng rổ - Bóng némCơ sở lý luận xác định chuẩn đầu ra cho sinh viên sư phạm Ngành GDTC trường đại học vinhRèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên chuyên ngành GDTC Trường Đại học Vinh tiếp cận chương trình đào tạo CDIOGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thể dục thể thảo ngoại khóa cho sinh viên không chuyên thể dục thể thao tại trường Đại học VinhPhát triển chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên chuyên ngành GDTC trường Đại học Vinh theo năng lực thực hiệnTổ chức kiểm tra, đánh giá hoạt động nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên khoa Giáo dục thể chất - trường Đại học Vinh theo tiếp cận chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung họcNâng cao sức khỏe cho sinh viên trường Đại học Vinh trong thời kỳ đại dịch bằng hoạt động thể dục thể thao ngoại khóaTình hình thể dục thể thao ngoại khóa của nữ sinh viên Trường Đại học VinhBiện pháp khắc phục hành vi lệch chuẩn của trẻ vị thành niên trong hoạt động thể dục thể thaoGiải pháp nâng cao chất lượng đào tạo qui trình đánh giá thực kết quả học tập của sinh viên ở trường Đại học Vinh