page loader
Developing an Integrated Model to Early Childhood Education and Care in Vietnam: Perspectives of Early Childhood Educators
Tác giả: Thanh Van Thai, Hien Ngoc Nguyen, An Nhu Nguyen, Thu Hung Phan, Hung Van Bui, Hanh Thu Thi Nguyen
119    0
International Journal of Early Childhood Special Education
Quyển: Volume 13 No 2 (2021)     Trang: 58-65
Minh chứng: 1731-n.pdf
Năm xuất bản: 2/2021
Cùng tác giả
Hiệu quả sử dụng sữa có bổ sung vi chất IZZi ngon S+ lên tình trạng dinh dưỡng và một số chỉ số huyếDinh dưỡng trẻ emTình trạng dinh dưỡng và hiệu quả bổ sung đa vi chất dinh dưỡng lên tình trạng dinh dưỡng trẻ em 3-6 tuổi tại phường Bến Thủy, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ AnTình trạng dinh dưỡng và đặc điểm khẩu phần ăn của trẻ em 1-5 tuổi tại các trường mầm non trên địa bàn thành phố Vinh, Nghệ AnPhát triển chương trình và mô hình đào tạo giáo viên trong bối cảnh hội nhập quốc tếPhát triển chương trình đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và cách mạng công nghiệp 4.0Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và cách mạng công nghiệp 4.0Phối hợp gia đình, nhà trường, cộng đồng trong chăm sóc và giáo dục trẻ mầm nonTài liệu bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề giáo viên Mầm non hạng IVA Revision of Sex Competency Framework toward Digital Transformation and Covid-19 PandemicFactors Influencing Elementary Teachers’ Readiness in Delivering Sex Education amidst Covid-19 pandemicMột số giải pháp quản lí chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIONhững yêu cầu trong xây dựng chương trình đào tạo giáo viên tiếp cận CDIOUsing crime script analysis to understand wildlife poaching in VietnamPotential for informal guardianship in communitybased wildlife crime prevention: Insights from VietnamDeveloping Professional group leaders of primary schools in Nghe an province using a competency-based approach