page loader
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trong học trực tuyến tại trường Kinh tế _ trường đại học Vinh
Tác giả: Phạm Thị Kim Yến, Mai Thị Dung, Nguyễn Thị Kim Oanh, Nguyễn Thị Ngọc Linh, Văn Thị Huyền Chi, Phạm Phương Anh
194    0
Kế toán và kiểm toán
Quyển: Số 218     Trang: 101-105
Năm xuất bản: 11/2021
Tóm tắt
Nghiên cứu này chúng tôi sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng để đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố thuộc về sinh viên có ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trong học trực tuyến tại Trường Kinh tế - Trường đại học Vinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 trong 5 nhân tố đề xuất trong mô hình nghiên cứu ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên bao gồm: tương tác giữa sinh viên với nội dung; tương tác giữa sinh viên với giảng viên; tương tác giữa sinh viên với sinh viên và năng lực tự học.
Từ khóa
: học trực tuyến, sự hài lòng của sinh viên, tương tác, năng lực tự học, năng lực sử dụng Internet.
Cùng tác giả
Chất lượng thông tin kế toán của các DN trong bối cảnh hiện nayKhoan sức doanh nghiệp nuôi dưỡng nguồn thuKhông ngừng cải cách thủ tục hải quan, thuếSử dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn và bài học kinh nghiệm các nước trên thế giớiGiáo trình hệ thống thuế Việt NamChỉ số đo lường hiệu suất cốt yếu trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạnÁp dụng lý thuyết khuếch tán đổi mới và mô hình Chấp nhận công nghệ trong việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Thẻ điểm cân bằng trong các công ty khách sạn Việt NamCác nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thẻ điểm cân bằng trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn Việt Nam.Thuế và kế toán thuế trong doanh nghiệpĐánh giá hiệu quả hoạt động của các bệnh viện công lập Việt Nam Dựa trên thẻ điểm cân bằngThách thức sử dụng Thẻ điểm cân bằng đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừaTác động của thực hành bền vững đến hiệu quả tài chính: bằng chứng thực nghiệm từ Thụy ĐiểnTác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập tự chủGiáo trình kế toán côngTác động của chất lượng dịch vụ đào tạo các học phần dạy học dựa vào dự án đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học VinhRelationship between Capital Structure and Firm Profitability: An Application of the Agency Theory for Vietnamese Listing CompaniesKế toán thu, chi ngân sách nhà nước tại Nghệ AnTác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến danh tiếng của doanh nghiệp. Bằng chứng thực nghiệm tại các DN nhỏ và vừa tại nghệ An