page loader
Phát triển Chương trình đào tạo giáo viên phổ thông môn Lịch sử theo định hướng tiếp cận năng lực ở Trường Đại học Vinh
Tác giả: Lê Thế Cường
258    1
Hội thảo khoa học: Phát triển Chương trình, tổ chức đào tạo và bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục theo hướng tiếp cận năng lực
Quyển:     Trang: 391
Năm xuất bản: 11/2021
Tóm tắt
Bài viết trình bày về quá trình phát triển Chương trình đào tạo giáo viên phổ thông môn Lịch sử theo tiếp cận CDIO từ năm 2017 đến nay. Thông qua quá trình đó, bài viết bước đầu rút ra những nhận xét về phát triển chương trình theo tiếp cận năng lực ở Trường Đại học Vinh.
Từ khóa
Chương trình đào tạo giáo viên, Lịch sử