page loader
Công chúng trong kỉ nguyên hậu truyền hình tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Quynh Nga
257    0
Người làm báo
Quyển: 451     Trang: 55-57
Năm xuất bản: 9/2021
Tóm tắt
Bằng việc nghiên cứu một số trường hợp điển hình trên mạng xã hội (đặc biệt là Youtube) trong bối cảnh chuyển giao sang hậu truyền hình ở Việt Nam, bài viết phác họa một số nhu cầu về phương diện truyền thông bằng hình ảnh, thông qua các nền tảng mạng xã hội dần thay thế tivi (TV), lý giải mối quan hệ hữu cơ giữa nhu cầu của công chúng và sự chuyển đổi mô hình truyền thông trong kỉ nguyên số.
Từ khóa
truyền hình, hậu truyền hình, công chúng, người làm báo