page loader
Tiếp cận CDIO trong chương trình đào tạo giáo viên: Nghiên cứu ở Việt Nam
Tác giả: Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Châu Giang, Nguyễn Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Chế Thị Hải Linh
272    0
Journal of Educational and Social Research
Quyển: Vol 11 No 5     Trang: 99-108
Năm xuất bản: 9/2021
Cùng tác giả
Rèn luyện kĩ năng nghề cho SV ngành QLGD ở các trường đại học Việt NamĐổi mới phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy học các học phần nghiệp vụ cho sinh viên ngành Quản lý giáo dụcBiện pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý trường phổ thông ở vùng đặc biệt khó khăn khu vực miền núi phía Tây Nghệ AnHướng tiếp cận nguồn nhân lực để phát triển đội ngũ giảng viên trường ĐH, CĐ trong bối cảnh đối mới căn bản toàn diện giao dục.Một số giải pháp nâng cao hiệu quả tư vấn học đường ở các cơ sở giáo dục trong giai đoạn hiện nayĐào tạo, bồi dưỡng giảng viên trẻ chuyên ngành QLGD trong bối cảnh mới, Kỷ yếu hội thảo khoa học toàn quốc "Bồi dưỡng năng lực cho giảng viên các trường sư phạm",tháng 10/2015, NXB Đại học Đà NẵngKhung năng lực nghề nghiệp của giáo viên tiểu học trong bối cảnh mớiĐổi mới quản lí đào tạo giáo viên tiểu học ở các trường đại học sư phạm theo tiếp cận năng lựcXây dựng chuẩn đầu ra ngành GDTH trình độ đại học theo tiếp cận năng lực ở trường Đại học VinhTiêu chí đánh giá năng lực chuẩn bị lập kế hoạch bài học của sinh viên sư phạmBiện pháp quản lí sinh hoạt chuyên môn khối 1,2 theo nghiên cứu bài học ở các trường tiểu học huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.Quản lí đào tạo giáo viên tiểu học theo tiếp cận năng lực ở các trường đại học sư phạmQuản lí đào tạo GV THPT theo chuẩn đầu ra ở trường Đại học Vinh