page loader
Dạy học thực hành môn tin học theo định hướng phát triển năng lực tại trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng
Tác giả: Nguyễn Bùi Hậu - Ôn Thị Lưu Bình - Phan Lê Na
341    4
Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Số 230 kỳ 1, 12/2020, trang 60-62.
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2020
Tóm tắt
Dạy học theo định hướng phát triển năng lực là mô hình dạy học nhằm phát triển tối đa năng lực của người học, trong đó, người học tự mình hoàn thành nhiệm vụ nhận thức dưới sự tổ chức, hướng dẫn của người dạy. Qua quá trình giảng dạy, chúng tôi thấy tỉ lệ học sinh có năng lực chung, năng lực chuyên môn và kết quả học tập môn Tin học đạt tốt còn chưa cao. Bài báo tập trung phân tích thực trạng dạy học môn Tin học theo hướng tiếp cận năng lực ở trường Tiểu học, từ đó đề xuất một số giải pháp dạy học nội dung thực hành trong môn Tin học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng.
Cùng tác giả
Ổn định hệ vi phân ngẫu nhiênXây dựng phần mềm hỗ trợ sinh viên đăng ký học trong đào tạo theo tín chỉMột số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học học phần Tin học cơ sở ở trường Đại học VinhMột số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên dạy môn Tin học đáp ứng yêu cầu của chương trình phổ thông mớiThực trạng và giải pháp đổi mới đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên dạy môn Tin học ở trường Đại học VinhRèn luyện kỹ năng lập trình thông qua dạy học thực hành học phần Cấu trúc dữ liệu và giải thuậtGiới thiệu phần mềm CVX giải bài toán Tối ưu lồiPhát triển chương trình đào tạo Tin học theo hướng tiếp cận năng lực tại trường Đại học VinhRèn luyện kỹ năng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên ngành Sư phạm tin họcThe major objectives of current educational reform in Viet NamGiới thiệu phần mềm CVX để giải bài toán Tối ưu lồiTẬP HUẤN, BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CHO GIÁO VIÊN TIN HỌC CÁC TRƯỜNG THPT TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ ANỨng dụng mạng Nơron tích chập cho bài toán giám sát học sinh bán trú và nội trúỨng dụng CNTT trong dạy học tiếng Anh chuyên ngành CNTT theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên trường Đại học VinhDạy học theo mô hình lớp học đảo ngược phát triển năng lực tự học cho giáo viên trong đào tạo và bồi dưỡng thường xuyên bằng hình thức trực tuyến Dạy học lập trình cho học sinh tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực Lựa chọn phương pháp dạy học phát triển năng lực trong dạy học môn Tin họcMột số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học học phần "Ứng dụng ICT trong giáo dục" theo dự án cho sinh viên các ngành sư phạm, trường Đại học Vinh