page loader
NHỮNG NGUY CƠ CÓ THỂ GẶP PHẢI VÀ HƯỚNG KHẮC PHỤC KHI DẠY - HỌC MÔN NGỮ VĂN THUỘC CHƯƠNG TRÌNH GDPT MỚI THEO MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
Tác giả: PGS.TS. Biện Minh Điền
261    0
Kỷ yếu Hội thảo khoa học "Đổi mới hoạt động đào tạo và bồi dưỡng giáo viên Ngữ văn đáp ứng mô hình giáo dục phát triển năng lực"
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2019
Cùng tác giả
Vấn đề nhận thức và xử lý chất liệu hiện thực của tiểu thuyết Việt Nam đương đại trong bối cảnh đổi mới và hội nhập quốc tếDấu ấn Trần Đình Hượu trong nghiên cứu Nho giáo và ảnh hưởng của Nho giáo đối với văn hóa văn học Việt NamVấn đề nghiên cứu Nho giáo ở Việt Nam trong thế kỷ XXLoại hình văn học trung đại Việt NamHồng Lĩnh trong văn học Việt Nam trung đạiXứ sở Hồng Lam và các mối liên hệ văn hóa vùng miền qua cảm quan của thi hào Nguyễn DuTư tưởng yêu nước tiến bộ của Phan Bội Châu (Tham luận tại Hội thảo khoa học Quốc tế ..., 15.12.2017)Biện chứng của các giá trị văn hóa từ di sản văn học dòng văn Nguyễn Huy Trường LưuHệ tư tưởng, ứng xử và nhân cách kẻ sĩ Nguyễn Công Trứ từ điểm nhìn thế kỷ XXITầm vóc văn hóa và tư tưởng yêu nước tiến bộ của Phan Bội ChâuTRUYỆN KIỀU (NGUYỄN DU) VỚI TIẾNG VIỆT VÀ THỂ LOẠI THUẦN VIỆT ĐIỂN HÌNH (LỤC BÁT) TRONG LỊCH SỬ VĂN HỌC VIỆT NAM Nguyễn Trung Hiếu, Về tính hệ thống và đặc trưng của văn học nghệ thuậtTRUYỆN KIỀU (NGUYỄN DU) VỚI TIẾNG VIỆT VÀ THỂ LOẠI THUẦN VIỆT ĐIỂN HÌNH (LỤC BÁT) TRONG LỊCH SỬ VĂN HỌC VIỆT NAM Văn học Việt Nam đại cươngVăn học Việt Nam trung cận đại - hướng tiếp cận và vấn đề nghiên cứuNữ sĩ Hồ Xuân Hương với thời gian và tầm vóc một danh nhân văn hoá, một thi hàoNữ sĩ Hồ Xuân Hương với thời gian và tầm vóc một danh nhân văn hoá, một thi hàoVấn đề tiếp cận Hồ Xuân Hương - danh nhân văn hoá và giá trị di sản