page loader
Dạy học tiếng Việt trong chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn theo hướng phát triển năng lực học sinh
Tác giả: HOÀNG TRỌNG CANH
346    0
Đổi mới hoạt động đào tạo và bồi dưỡng giáo viên ngữ văn đáp ứng mô hình giáo dục phát triển năng lực, Nxb Đại học Vinh, 2019
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2019
Cùng tác giả
Từ ngữ nghề biển vùng Thanh - Nghệ Tĩnh nhìn từ khía cạnh định danh biểu trưngGiá trị của dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh nhìn từ phương diện ngôn ngữHiện trạng chính tả ở trường tiểu học và một số đề nghị về nội dung dạy học chính tảThành ngữ trong Truyện Kiều - một sự tiếp thu tinh tế ngôn ngữ dân gian và sự sáng tạo bậc thầy của Nguyễn DuCác yếu tố phương ngữ Nghệ Tĩnh với đặc trưng văn hóa dân gian của dân ca xứ NghệVai trò và giá trị của các yếu tố phương ngữ Nghệ Tĩnh trong ví giặm - di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loạiTừ địa phương Nam Bộ, so sánh với từ địa phương Nghệ TĩnhPhương ngữ với vấn đề ngôn ngữ và giọng đọc trên đài phát thanh và truyền hìnhMột số đặc điểm của đầu đề báo in và báo điện tử hiện nayNghĩa và vai trò tạo nghĩa biểu trưng chung của các thành tố trong thành ngữVăn hóa giao tiếp“Cơ sở phân tích giải thích nghĩa biểu trưng của thành tố trong thành ngữ”Nghĩa của thành tố và vai trò thành tố trong tạo nghĩa biểu trưng chung của thành ngữ tiếng ViệtNghĩa biểu trưng của thành ngữ tiếng ViệtThành tố và các mô hình cơ cấu nghĩa biểu trưng của thành ngữ tiếng ViệtPhương ngữ với vấn đề ngôn ngữ và giọng đọc trên đài phát thanh và truyền hìnhĐa nghĩa biểu trưng của thành ngữ tiếng ViệtĐồng nghĩa biểu trưng của thành ngữ tiếng Việt Giáo trình từ Hán - ViệtBàn về cơ sở nghiên cứu từ nghề nghiệp từ phương diện ngôn ngữ - văn hóaThu thập và nghiên cứu từ nghề nghiệp trong tiếng ViệtGiáo trình từ vựng tiếng Việt. Đặc trưng cấu tạo của thành ngữ tiếng ViệtSắc thái đặc trưng ngôn ngữ - văn hóa Nam Bộ thể hiện qua một số nhóm từ địa phương