page loader
Vận dụng lí thuyết kiến trong thiết kế bài học Lịch sử ở tiểu học,
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Nhung
268    0
NXB Đại học Vinh
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2018
Cùng tác giả
Khảo sát ban đầu về rèn luyện kỹ năng thiết kế bài học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học - TrườnMột số vấn đề về rèn luyện kỹ năng thiết kế bài học cho sinh viên ngành GDTH trong các trường sư phạThực trạng đào tạo kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học tại trường đại học VinhQuy trình rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu họcĐổi mới hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu họcGiáo trình tổ chức Hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu họcNăng lực giáo dục giới tính của giáo viên cấu trúc và tiêu chí đánh giáXây dựng khung năng lực giới tính theo hướng có ứng dụng chuyển đổi kỹ thuật số trong đại dịch Covid-19Năng lực giáo dục giới của giáo viên: cấu trúc -tiêu chí đánh giáXây dựng khung năng lực giáo dục giới tính của giáo viên tiểu học và trung học cơ sớCác yếu tố ảnh hưởng đến phát triển năng lực giáo dục giưới tính của giáo viên trong bối cảnh dịch CovidNăng lực giáo dục giới tính của giáo viên trong bối cảnh dịch covid 19Sử dụng phần mềm Macromedia Flash 8.0 tthiết kế mô hình ảo trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội Một số biện pháp phát triển năng lực giáo dục giới tính cho giáo viên tiểu họcRèn luyện kĩ năng quản lí lớp học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu họcNâng cao năng lực của giáo viên về giáo dục giới tính cho học sinh tiểu học và trung học cơ sởCông tác truyền thông trong giáo dục ở các trường học trên địa bàn tỉnh Nghệ an