Sử dụng Blended Learning trong bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
Tác giả: Chu Thị Thủy An, Chu Thị Lộc An
Kỉ yếu Hội thảo qua học Quốc gia
Quyển: 1 Trang: 1-13
Năm xuất bản: 6/2023
Tóm tắt
Từ việc phân tích khái niệm, các mô hình và ưu nhược điểm của dạy học theo Blended Learning; thực tiễn bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo Blended Learning hiện nay, bài viết đề xuất 5 giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bồi dưỡng năng lực giáo viên tiểu học theo hình thức Blended Learning đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông.
Từ khóa
Blended learning, bồi dưỡng, giáo viên tiểu học, đổi mới, giáo dục phổ thông