page loader
Xây dựng câu hỏi đánh giá năng lực hóa học của học sinh trong dạy học chủ đề “Tốc độ phản ứng hóa học” (Hóa học 10) theo định hướng của đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2025
Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Hằng, Nguyễn Thị Phương Thảo, Phạm Kim Vàng
48    4
Tạp chí Giáo dục
Quyển: (2024), 24(16)     Trang: 24-29
Năm xuất bản: 8/2024
Từ khóa
Thiết kế bộ câu hỏi, đánh giá năng lực hóa học, tốc độ phản ứng, kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Cùng tác giả
Thực trạng hiểu biết về NL KHTN của HS THCS - Góc nhìn từ giáo viênXây dựng khung NL KHTN của HS THCS theo cách đánh giá của PISAMỘT SỐ BIỆN PHÁP BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚIMột số dạng bài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận PISASử dụng bài tập theo tiếp cận PISA nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh ở trường trung học cơ sởXây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sởXây dựng kế hoạch giáo dục môn Khoa học tự nhiên lớp 6 - Chương trình GDPT 2018VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TỔ CHỨC DẠY HỌC NỘI DUNG “VẼ CẤU TRÚC PHÂN TỬ” (CHYÊN ĐỀ HỌC TẬP HÓA HỌC 10) NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH VẬN DỤNG DẠY HỌC DỰ ÁN GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KHOA HỌC TỰ NHIÊN CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞTHIẾT KẾ BÀI TẬP TIẾP CẬN PISA NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HOÁ HỌC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC CHUYÊN ĐỀ “PHÂN BÓN HOÁ HỌC” (HOÁ HỌC 11)Xây dựng board game nhằm gia tăng hứng thú cho học sinh trong dạy học môn Hoá học lớp 11Sử dụng học liệu số theo mô hình học vi mô (microlearning) trong dạy học Hoá học lớp 10 – Góc nhìn từ giáo viên Hoá học trường trung học phổ thông Xây dựng bài tập phát triển năng lực hoá học trong dạy học chủ đề Nguyên tố nhóm VIIA (hoá học lớp 10)