1. Hướng nghiên cứu
Methods of teaching math in elementary school
2. Bài báo khoa học
Bài báo ISI
Bài báo quốc tế khác
[1] |
|
|
Tác giả: Nguyen, G. T. C., Pham, C. T. H., Pham, C. X., & Nguyen, B.
Tạp chí: European Journal of Educational Research;
ISSN: 21658714;
Năm: 2023
|
[2] |
|
|
Tác giả: Nguyen, G. T. C., Pham, C. T. H.
Tạp chí: Journal on Mathematics Education;
ISSN: 24070610, 20878885;
Năm: 2023
|
[3] |
|
|
Tác giả: Giang Thi Chau Nguyen, Dao Thi Thai, Tuan Anh Phan and Huong Thi Nguyen
Tạp chí: FWU Journal of Social Sciences;
ISSN: 19951272;
Năm: 2023
|
[4] |
|
|
Tác giả: Giang Thi Chau Nguyen, Dao Thi Thai
Tạp chí: International Journal of Evaluation and Research in Education;
ISSN: 26205440, 22528822;
Năm: 2023
|
[5] |
|
|
Tác giả: Nguyen, G. T. C., Pham, H., Nguyen, A. T. Q., Nguyen, B. N. & Trinh, S. C.
Tạp chí: Cypriot Journal of Educational Science;
ISSN: 1305905X, 13059076;
Năm: 2022
|
[6] |
|
|
Tác giả: Huong Thi Pham; Giang Chau Thi Nguyen; My Thanh Nguyen; Quynh Anh Thi Nguyen
Tạp chí: Journal of Educational and Social Research;
ISSN: ISSN 2239 - 978X;
Năm: 2021
|
[7] |
|
|
Tác giả:
Tạp chí: International Journal of Emerging Technologies in Learning ;
ISSN: ESCI/Q3; ISSN: 1863- 0383;
Năm: 2020
|
[8] |
|
|
Tác giả:
Tạp chí: American Journal of Educational Research, 2018, Vol. 6, No. 5, 455-460;
ISSN: 2327-6126 ;
Năm: 2018
|
[9] |
|
|
Tác giả: Nguyen thi Chau Giang; Le Thi Nga; Pham Thi Hai Chau
Tạp chí: Meӂдyhapoдhый hayчho - иccлeдobateльckий ӂyphaл, ISSN 2303 -9868 print, №7 (38), 2015, 69 -72.;
ISSN: ISSN 2303 -9868;
Năm: 2015
|
Báo cáo tại hội nghị TN/QT
[1] |
|
|
Tác giả: Nguyen Thi Chau Giang; Ngo Tien Dung
Tạp chí: Scientific conference/Vinh university publishing house;
ISSN: ISBN 978-604-923-181;
Năm: 2015
|
[2] |
|
|
Tác giả: Nguyen Thi Chau Giang
Tạp chí: Training and human resource development, primary education/Ha Noi;
ISSN: ISBN: 978-604-86-572;
Năm: 2015
|
Bài báo trên các TCKH trong nước
[1] |
|
|
Tác giả: Nguyen Thi Chau Giang; Ho Thi Thu Huong
Tạp chí: Vietnam Teachers Magazine;
ISSN: ISSN -1859 - 2902;
Năm: 2022
|
[2] |
|
|
Tác giả: Nguyen Thi Chau Giang; Trinh Cong Son
Tạp chí: HNUE JOURNAL OF SCIENCE;
ISSN: ISSN -2354 - 1075;
Năm: 2020
|
[3] |
|
|
Tác giả:
Tạp chí: Journal of Vietnamese teachers;
ISSN: 1859-2902;
Năm: 2018
|
[4] |
|
|
Tác giả:
Tạp chí: HNUE JOURNAL OF SCIENCE DOI: 10.18173/2354-1075.2018-0057 Educational Sciences, 2018, Volume 63, Issue 5, pp. 9-17 This paper is available online at http://stdb.hnue.edu.vn;
ISSN: DOI: 10.18173/2354-1075.2018-0057;
Năm: 2018
|
[5] |
|
|
Tác giả: Nguyen Thi Chau Giang, Nguyen Thi Thuy
Tạp chí: Education journal;
ISSN: ISSN 2354-0753;
Năm: 2017
|
[6] |
|
|
Tác giả: Nguyen Thi Chau Giang; Trinh Cong Son
Tạp chí: Education Journal;
ISSN: ISSN 2354-0753;
Năm: 2016
|
[7] |
|
|
Tác giả:
Tạp chí: ;
ISSN: ;
Năm: 2015
|
3. Đề tài, dự án
[1] Researching content innovation, teaching methods and assessing the knowledge block Specialized primary education 1 under the CDIO approach
Vai trò: ;
Từ tháng: 01/2018 đến tháng: 12/2018.
Đơn vị tài trợ: Vinh university;
Mã số: T2018-13;
Đơn vị chủ trì: Vinh university
|
[2] RESEARCH IN NEW CONTENT, METHODS
TEACHING, TESTING, EVALUATING THE MODEL
FINANCING CDIO ACCESSING ESTABLISHMENTS
Vai trò: ;
Từ tháng: 1/2017 đến tháng: 12/2017.
Đơn vị tài trợ: Vinh university;
Mã số: T2017-22TĐ;
Đơn vị chủ trì: Vinh university
|
[3] Construction training program on primary education sector CDIO approach
Vai trò: ;
Từ tháng: 1/2016 đến tháng: 12/2016.
Đơn vị tài trợ: Vinh univesity;
Mã số: 2016-27TĐ;
Đơn vị chủ trì: Vinh Univesity
|
4. Sách, giáo trình
[1] Methods of teaching mathematics in elementary schools
Tác giả: ;
Xuất bản tại: Vinh University Publishing House; Năm: 2018;
Vai trò: Chủ biên
|
[2] Mathematical basis of teaching mathematics in elementary school
Tác giả: ;
Xuất bản tại: Vinh University Publishing House; Năm: 2016;
Vai trò: Chủ biên
|
1. Giảng dạy
2. Hướng dẫn nghiên cứu sinh
TT |
Nghiên cứu sinh |
Tên đề tài |
Chuyên ngành |
Mã số |
Năm bảo vệ |
1 |
Nguyễn Thị Phương Nhung |
Rèn luyện kỹ năng thích ứng với việc phát triển chương trình môn Toán cấp tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học |
Lý luận và PPDH bộ môn Toán |
9.14.01.11 |
2021 |
2 |
Trịnh Công Sơn |
Rèn luyện kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học các trường sư phạm |
Lý luận và PPDH bộ môn Toán |
9.14.01.11 |
2021 |
3 |
Hoàng Xuân Bính |
Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức nhằm bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học hình học không gian ở trường THPT |
Lý luận và PPDH bộ môn Toán |
9.14.01.11 |
2019 |
4 |
Trần Văn Trung |
Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ” |
Lý luận và PPDH bộ môn Toán |
9.14.01.11 |
2018 |
5 |
Trần Văn Trung |
DẠY HỌC TOÁN
TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN
THEO HƯỚNG TIẾP CẬN THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ
|
Lý luận và PPDH bộ môn Toán |
62.14.01.11 |
2017 |
6 |
Hoàng Xuân Bính |
RÈN LUYỆN KĨ NĂNG SIÊU NHẬN THỨC
NHẰM BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC PHÁT HIỆN
VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH
TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN
Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
|
Lý luận và PPDH bộ môn Toán |
62.14.01.11 |
2019 |
7 |
Trần Văn Trung |
DẠY HỌC TOÁN
TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN
THEO HƯỚNG TIẾP CẬN THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ |
Lý luận và PPDH bộ môn Toán |
62.14.01.11 |
2018 |
3. Hướng dẫn đồ án, luận văn
TT |
Học viên |
Tên đề tài |
Ghi chú |
1 |
Đặng Thị Hà Trang |
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống trong tổ chức các hoạt động dạy học toán lớp 3 |
51ATH |
2 |
Phùng Thị Thùy Linh |
Nghiên cứu cơ của việc dạy học đại lượng ở tiểu học |
51ATH |