1. Giảng dạy
2. Hướng dẫn nghiên cứu sinh
3. Hướng dẫn đồ án, luận văn
TT |
Học viên |
Tên đề tài |
Ghi chú |
1 |
Thái Thị Giang |
Giải pháp nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh tại khách sạn Duy Tân – Vinh |
51B1606 |
2 |
Vũ Thị Vân |
Phân tích môi trường kinh doanh của khách sạn Sài Gòn - Kim Liên |
51B2606 |
3 |
Hồ Thị Nga |
Hoạt động du lịch tại các di tích lịch sử - văn hóa cầp quốc gia thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An: Thực trạng và giải pháp. |
51B2606 |
4 |
Nguyễn Thị Duyên |
Khai thác những giá trị văn hoá của Người Thái ở huyện Qùy Châu vào họat động du lịch |
51B1606 |
5 |
Phan Thị Ngọc Duyên |
Khai thác các giá trị văn hóa ẩm thực để phát triển hoạt động du lịch tại khách sạn Bejjng – thành phố Vinh |
51B1606 |
6 |
Đỗ Thị Nhàn |
Di sản văn hóa thành nhà Hồ với hoạt động du lịch tỉnh Than h Hóa |
51B1606 |
7 |
Trần Thị Vân |
Phát triển du lịch ở Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt |
51B2606 |
8 |
Nguyễn Thị Hiến |
Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch sinh thái ở Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (Thanh Hóa) |
51B1606 |
9 |
Võ Thị Thảo |
Thực trạng tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò |
53B1606 |
10 |
Võ Thị Trang |
Tính thời vụ trong hoạt động du lịch Cửa Lò |
53B1606 |
11 |
Nguyễn Thị Hòa |
Vấn đề maketing trong công ty du lịch đại dương |
53b2606 |
12 |
Trần Thị Hoàng Anh |
Thực trạng phát triển du lịch công ty du lịch hoàng sơn |
53B1606 |
13 |
Thái Thị Hoa |
Giải pháp nhằm phát triển kinh doanh lữ hành của công ty cổ phần du lịch quốc tế Hoàng Sơn |
53B1606 |
14 |
Nguyễn Thị Cường |
Thực trạng hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần thương mại và du lịch Đại Dương |
53B2606 |
15 |
Hoàng Đình Tú |
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hướng dẫn viên tại công ty cổ phần du lịch Đại Dương |
53B2606 |
16 |
Nguyễn Thị Hằng |
Thực trạng kinh doanh lữ hành của công ty du lịch khám phá Đông Dương |
53B2606 |
17 |
Nguyễn Thị Nhung |
Hoạt động nghiên cứu thị trường và chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ninh Bình |
53B1606 |
18 |
Trần Thị Lam |
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng nhân lực của công ty cổ phần thương mại và du lịch Đại Dương |
53B2606 |
19 |
Nguyễn Thị Lý |
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên ở công ty du lịch quốc tế Hoàng Sơn |
53B1606 |
20 |
Đậu Thị Cúc |
Thực trạng nghiệp vụ buồng tại khách sạn Vinh Plaza |
53B1606 |
21 |
Mai Thị Hiền |
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Hương Sen |
53B1606 |
22 |
Trần Thị Đào |
Lễ hội đền Nguyễn Xí |
53B1606 |
23 |
Lê Thị Thu |
Tình hình kinh doanh của bộ phận nhà hàng khách sạn Vinh Plaza |
53B2606 |
24 |
Trần Thị Hà |
Nâng cao chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên tại CT CPLHQT Thái Sơn |
56B2 DL |
25 |
Trần Thị Yến |
Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn APEC |
56B2 DL |
26 |
Đặng Thị Hoa Quỳnh |
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại Trung tâm Tổ chức Sự kiện và nhà hàng Minh Hồng. |
56B1Dl |
27 |
Nguyễn Quỳnh Phương |
Nâng cao chất lượng quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn APEC |
56B1DL |
28 |
Nguyễn Thị Hằng |
Nâng cao chất lượng quy trình phục vụ nhà hàng tại khách sạn Lam Giang, thành phố Vinh |
56B2 DL |
29 |
ĐINH THỊ HÀ THU |
Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại khách sạn Lam Giang, thành phố Vinh |
56B2 Dl |
30 |
Trần Thị Thùy |
Nâng cao công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty lữ hành quốc tế Thái Sơn |
56B1 DL |
31 |
Trần Thị Thu Hà |
Tái cơ cấu tổ chức bộ phận lễ tân khách sạn Lam Giang |
56B1DL |
32 |
NGUYỄN THỊ LỆ THU |
Nâng cao trình độ ngoại ngữ của bộ phận lễ tân khách sạn Lam Giang |
56B1 DL |
33 |
Lê Thị Phượng |
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch nội địa tại công ty du lịch Đông Dương Travel |
56B2 DL |
34 |
Nguyễn Thị Khánh Linh |
Khách sạn Lam Giang |
56b2 Dl |
35 |
Nguyễn Thị Tú Oanh |
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty CP LHQT Thái Sơn |
56B1 Dl |